Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 10 BẠCH MÃ OFFICE CENTER, NHIỀU ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

Văn phòng cho thuê quận 10 Bạch Mã Office Center đường Bạch Mã, 1 hầm, 1 trệt, 4 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 10 Bạch Mã Office Center được bao quanh bởi các siêu thị lớn, nhà hàng, khách sạn và hàng loạt dịch vụ tiện ích khác. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực tập nhiều cao ốc văn phòng cho thuê cao cấp như EFG Building, Kim Kim Hoàn Mỹ Building, Trung Nam Building, TF Building… với hàng loạt các doanh nghiệp nổi tiếng đang chọn thuê văn phòng tại đây. Việc chọn đặt văn phòng tại tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 10 BẠCH MÃ OFFICE CENTER phần nào giúp khách thuê dễ dàng hơn trong việc gặp gỡ đối tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như thu hút khách hàng về cho công ty mình.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 10 Bạch Mã Office Center được trang bị những tiện nghi nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như hệ thống máy lạnh gắn rời tại từng phòng, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt…Tòa nhà còn cung cấp đường dây internet tốc độ cao, đường dây điện thoại…
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 10 Bạch Mã Office Center  thực hiện việc phun thuốc diệt côn trùng định kỳ, thu gom rác văn phòng và rác vệ sinh hàng ngày để đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ và an toàn. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong những điểm cộng của tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 10 Bạch Mã Office Center 

Văn phòng cho thuê quận 10 Bạch Mã Office Center nằm trên đường Bạch Mã, có vị trí thuận lợi, gần ngay chợ dược quận 10, chỉ mất 5 phút để đến các trung tâm thương mại thành phố. văn phòng cho thuê Bạch Mã Office Center nằm trong khu dân trí cao, an ninh và yên tĩnh. 

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Bạch Mã Office Center.Hình chụp phía trước Bạch Mã Office Center
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 Bạch Mã Office Center rộng rãi, thoáng mát. 
Hình chụp hầm giữ xe tại Bạch Mã Office Center
Hình chụp hầm để xe tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 Bạch Mã Office Center, rộng rãi, an ninh.
Hình chụp sảnh lễ tân Bạch Mã Office Center
Khu vực lễ tân tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 Bạch Mã Office Center, thiết kế thuận tiện. 
Hình chụp lối thang bộ tại Bạch Mã Office Center
Hình chụp cầu thang bộ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 Bạch Mã Office Center, dùng khi bảo trì thang máy.

4 nhận xét:

  1. Công ty tôi đang quan tâm đến tòa nhà quận 10 Bạch Mã Office Center, nhưng chưa biết các dịch vụ bên tòa nhà này như thế nào. Công việc bên tôi là IT nên đòi hỏi làm thêm giờ thường xuyên nên không biết tòa nhà có đáp ứng được không, hiện bên mình đang cần diện tích khoảng 100m2. Liên hệ tôi qua số này nhé 0982359685

    Trả lờiXóa
  2. Tôi có một người bạn đã từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng mà công ty của bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng kinh doanh. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 0168772156. Mong các bạn liên lạc với tôi sớm!

    Trả lờiXóa
  3. Tôi thuê văn phòng văn phòng cho thuê quận 10 Bạch Mã Office Center gần 2 năm, hiện tại tôi đang tiến hành gia hạn thêm 2 năm nữa, tại ở đây vị trí tốt, giá thuê phù hợp và có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp. Tôi đánh giá rất cao về tòa nhà này.

    Trả lờiXóa
  4. Văn phòng cho thuê quận 10 Bạch Mã Office Center rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích nào trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng 10, tư vấn dùm minh nhe! Hoặc liên hệ qua sđt: 0162963148

    Trả lờiXóa